[30 Days] Ngày thứ 26

Tp hp đon ngn 30 Days OTP Challenge

Au: sanaakitof

Edit: Liu Quân

_oOo_

Ngày thứ 26: Kết hôn

Âm điệu nhẹ nhàng kèm theo nhịp trống, cậu trai cùng cô gái tay trong tay xoay tròn nhịp chân trong sàn nhảy, mọi người trò chuyện cùng nhau, thỉnh thoảng lại vang lên mấy tiềng cười vui vẻ. Hôn lễ của Bill và Fleur gần như có thể coi là cuộc hội họp long trọng nhất của cả gia tộc Weasley thời gian gần đây.

Chiến tranh đã kết thúc. Không còn chuyện gì đáng để lo lắng, mỗi một người đều có thể tận tình hưởng lạc. Nhìn Luna Lovegood mang đầy những trang sức tức cười trên người cùng với người cha Xenophilius Lovegood ăn bận quái dị của cô, suy nghĩ của mọi người đều chìm trong vui vẻ.

Ron không nhớ là mấy ngày trước lúc thốt ra câu 『Này Malfoy, mày có đến hôn lễ của Bill không?』có phải đã bị đập vô đầu hay ăn bậy ăn bạ trúng thứ gì đó hay không nữa. Phải biết là, cậu đã hỏi ra một câu hỏi cực kỳ ngu xuẩn, bởi vì giao tình giữa hai nhà Weasley và Malfoy cực tệ.

Cho nên, lời sau khi ra khỏi miệng, bị Tóc Vàng Slytherin nhướng một bên mày, dùng vẻ mặt kỳ quái nhìn cậu chằm chằm thì Ron gần như muốn cắt đứt lưỡi của mình luôn ý.

『 Tại sao tao phải đến tham gia buổi hội họp của một đám phản bội máu trong? 』Cậu còn nhớ rõ Tóc Vàng Slytherin đã dùng một loại ngữ điệu khinh thường mà hỏi vặn lại cậu.

Lúc ấy, quả thật cậu đúng là không chịu nổi kích thích mà trợn mắt: 『 The hell, nói cứ như mày không phải vậy á. 』

『 Mày có phải bị lầm lẫn gì không, Weasley? 』Nhưng Tóc Vàng Slytherin lại khịt mũi một cái rõ to, thái độ cao ngạo làm người ta muốn đấm lên mặt nó dễ sợ, 『 Tao chỉ giúp đỡ tụi bây, không có nghĩa là tao sẽ không coi trọng huyết thống nữa. Tao vẫn ghét Muggle như xưa nhé, 』Dừng lại vài giây, đối phương ngoắc ngoắc khóe miệng tạo ra một nụ cười đáng ghét, 『 Thật muốn nói, đám yêu thích Muggle tụi bây đúng là y như nhau, khiến người ta khinh thường. 』

Cậu lúc đấy tức muốn nổ đầu. Ron đá đầu gối thằng đấy một đá, mới nổi trận lôi đình chạy đi. Cậu quyết định, trước khi kết thúc hôn lễ của Bill sẽ không gặp mặt nó nữa. Miễn cho lại bị mồm thối của thằng đấy châm chọc nổi điên, phá hủy tâm tình tốt đẹp của mình.

Thế nhưng, cậu không nghĩ rằng mình sẽ đụng mặt đối phương trong trường hợp này.

“Nhìn coi mày trưng ra cái bản mặt ngu ngốc gì này, sao vậy? Không phải mày mời tao tới hả?” Draco Malfoy hơi hất càm lên, dùng giọng điệu đáng ghét quen thuộc mà nói chuyện với cậu. Đối phương hiển nhiên đã ăn diện tỉ mỉ một phen. Áo lễ phục dài màu đen, bên trên còn thêu hoa văn màu vàng, khăn quàng thuần trắng cố ý quấn quanh cổ, thoạt nhìn khí phách không ai sánh bằng.

Chỉ mấy giây ngắn ngủi vậy thôi mà Ron bị mê hoặc mất rồi. Với Tóc Vàng Slytherin cùng một thân trang phục đột nhiên xuất hiện tại đây.

Hôn lễ vẫn đang tiến hành, âm nhạc du dương chưa từng ngừng nghỉ, pháo hoa rực rỡ nổ bên trên nóc lều, vô số bụi pháo rơi lả tả trên không.

Cậu và Tóc Vàng Slytherin đứng cách nhau không quá vài thước.

“Này, chồn hôi, mày bị choáng rồi hả?” Có lẽ là do thấy cậu không đáp lời, đối phương lại hỏi cậu lần nữa, còn cố ý bước lên một bước, rút ngắn cự ly giữa bọn họ.

Ron không trả lời. Cậu thấy những chùm pháo hoa rực rỡ năm màu nhuộm cả bầu trời, trên mái tóc của thằng tóc vàng cũng bị chiếu lên thành những màu đỏ lam lục.

Cuối cùng, giữa bọn họ cách nhau còn không tới nửa cây đũa phép. Malfoy chụp lấy cằm cậu nâng lên, thả xuống môi cậu một cái hôn.

“… Sao vậy, Quỷ Nghèo? Không phải mày bị tao mê hoặc rồi đó chứ?” Khi đôi môi nó tách khỏi môi cậu, nó lấy cái giọng chế nhạo mà hỏi cậu.

Ron giơ nắm đấm, đấm một cái không nặng cũng chẳng nhẹ lên vai đối phương, trong này có một chút thành phần kháng nghị hoặc ít hoặc nhiều, “Bớt tự luyến đi, Chồn trắng. Mày biết mình vừa hôn một người yêu thích Muggle không hả?

Tóc Vàng Slytherin nhướng một bên mày, bắt lấy lời cậu mà hỏi ngược: “Cho nên mày thừa nhận mày là một đứa yêu thích Muggle đáng khinh?”

“Ôi trời, đi chết đi!” Ron lại đấm đối phương một cái, chỉ có điều lần này lực tay hoàn toàn khác, còn mạnh nữa. “Mày còn nói nhảm thêm một chữ, tao sẽ vứt mày ra khỏi hôn lễ của Bill liền luôn lập tức.”

Tình nhân của cậu không đáp lại, chỉ thờ ơ nhún nhún vai.

Hôn lễ đã tiến hành một nửa, mà chúc mừng thuộc về hai người bọn họ thì chỉ mới bắt đầu.

Một suy nghĩ 3 thoughts on “[30 Days] Ngày thứ 26

  1. Không phải hôn lễ của tụi nó a~ :< buồn một tí.
    Nhưng mà có thể coi như lễ đính hôn không? Hôn nhau như vậy là công khai tình cảm rồi. Dễ thương muốn chết, ngọt đến răng ê ẩm =v=

    Thích

Bình luận về bài viết này